• Breacking news

    Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

    Chi phí mổ mắt lé bao nhiêu tiền?

    Mổ mắt lé hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Khuyết điểm mắt  lé khiến tôi thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Vì thế, tôi muốn can thiệp mổ mắt lé nhưng chưa biết hết bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. (Hồng Nga – Vĩnh Long)

    Chào Hồng Nga!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn về bệnh lý không mong muốn này. Với thắc mắc “mổ mắt lé bao nhiêu tiền?”, bệnh viện Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Đôi nét về mắt lé

    Cách nhận biết
    Mắt lé rất dễ nhận biết. Sự cấu tạo tự nhiên của 2 rất vốn dĩ rất cân đối nhờ sự chi phối của các dây thần kinh và sự vận động, điều hòa, phối hợp của 4 cơ trực và 2 cơ chéo bám vào nhãn cầu. Nhưng 1 một lý do nào đó làm hai mắt bị lệch nhau và không thể nhìn về một phía được thì gọi là lé.

    Chi phí mổ mắt lé bao nhiêu tiền 01

    Mắt lé còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực mắt do hai mắt bị chênh lệch

    Thông thường, bệnh lé là tật trời sinh (sinh ra đã mắc phải). Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bệnh lý này cũng mắt phải do quá trình sống và sinh hoạt không đúng cách. Cận thị hoặc viễn thị nặng cũng có thể là nguyên nhân gây nên bệnh lý này.

    Ảnh hưởng
    Người sở hữu phải đôi mắt lé thường cảm thấy tự ti, buồn rầu, dễ cáu ghét và không thích giao thiệp với mọi người xung quanh. Khi mắt phải “tật trời sinh này”, hai mắt sẽ bị mất đi sự cân đối và làm phá vỡ sự hài hòa của khuôn mặt.

    Không những thế, mắt lé còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực mắt do hai mắt bị chênh lệch điều tiết, không tập trung nhìn vào hình vật. Đây cũng là tác nhân gây nên bệnh mắt lười và nhược thị ở trẻ em.

    Mổ mắt lé hết bao nhiêu tiền?

    Ngày này, mắt lé có thể chữa trị nhanh chóng và hiệu quả bằng phẫu thuật. Tuy nhiên chi phí mổ mắt bao nhiêu tiền còn là những vấn đề nhiều người quan tâm và giải đáp.

    Xem thêm: Phương pháp lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

    Thiết nghĩ, mổ mắt lé bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe, trường hợp và mức độ lé, kỹ thuật phẫu thuật áp dụng, liệu trình điều trị, khả năng phục hồi mắt, trình độ tay nghề bác sĩ…

    Chi phí mổ mắt lé bao nhiêu tiền 02

    Nên chữa trị mắt lé tại bệnh viện mắt uy tín

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim chưa áp dụng mổ mắt lé nên chúng tôi không thể có câu trả lời chính xác hơn cho bạn. Vì vậy, để biết cụ thể chi phí mổ mắt lé bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp chữa lé này và đến bệnh viện mắt uy tín để thực hiện thăm khám và được phân tích và tư vấn cặn kẽ hơn.

    Nếu có nhu cầu làm mắt đẹp sau khi chữa lé bạn có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt, cắt mí mắt trên tại Kim Hospital. Đây là giải pháp tạo mắt đẹp sau hồi phục mắt lé mà bệnh viện chúng tôi đã thực hiện khá thành công. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt khỏe mạnh và năng động.
    • Bài viết trích ngun ti: https://thammylaymomimat.com

      Thông tin liên h:

      Đa ch: 31 NguyĐình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh

      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel