• Breacking news

    Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

    Tác hại của sụp mí mắt nặng bạn không ngờ tới được

    Hiện tượng sụp mí mắt không chỉ khiến gương mặt trông mệt mỏi, già nua mà còn ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe. Vì thế, bạn không nên xem thường hiện tượng sụp mí mắt. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

    Nhiều vấn đề về thẩm mỹ mắt như nhấn mí mắt Hàn Quốc có đau không, cắt mí, mở rộng khóe mắt có phức tạp không là thắc mắc của nhiều người bị sụp mí lo lắng về tác hại của sụp mí mắt nặng và muốn được chữa trị bằng phẫu thuật hiện đại.

    Tình trạng sụp mí mắt nặng
    Sụp mí nặng là tình trạng mí trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, tác hại của sụp mí mắt nặng không chỉ ảnh lớn đến thị lực, suy giảm hoặc mất dần thị giác.
    Tác hại của sụp mí mắt nặng bạn không ngờ tới được 01
    Sụp mí nặng khiến nhiều người lo lắng về mức độ nguy hiểm

    Biểu hiện của sụp mí nặng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đó là hiện tượng lông mi quặm xuống dưới, sự sa trễ của mí trên xuống dưới và che lấp một phần hoặc toàn bộ con ngươi, không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây áp lực lên nhãn cầu và về lâu dài có thể gây nên tật nhắm mở mắt khó khăn, phải ngửa cổ hoặc nhăn trán mới nhìn được.

    Nguyên nhân được xác định của sụp mí là do bẩm sinh chiếm từ 55% đến 75%, sụp mí do các tác động bên ngoài chiếm 25% đến 45%, các tác động có thể là bệnh tật, môi trường ô nhiễm, sức khỏe suy giảm nhanh.

    Tác hại của sụp mí mắt nặng

    Như đã nói trên, tác hại của sụp mí mắt nặng ảnh hưởng rất lớn đến thị lực và sức khỏe. Tình trạng sụp mí nặng có thể gây nhược thị, một bệnh liên quan đến dẫn truyền thần kinh cơ. Với một số người, vì phải duy trì thói quen ngước nhìn bất bình thường nên lâu dài có thể dẫn đến cong vẹo cột sống, xơ vữa cơ quanh cổ.

    Tác hại của sụp mí mắt nặng bạn không ngờ tới được 02
    Sụp mí nặng cần được chữa trị bằng phẫu thuật hiện đại

    Đối với thẩm mỹ, tác hại của sụp mí mắt nặng chính là làm gương mặt mất cân đối, đôi mắt kém linh hoạt, đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, nên việc đôi mắt ủ rũ, mệt mỏi cũng khiến gương mặt buồn bã và nặng nề.

    Xem thêm: Phương pháp lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

    Tác hại của sụp mí mắt nặng không chỉ dừng lại ở đó, đối với những người bị sụp mí lâu năm, thường cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin với đôi mắt cũng như diện mạo của họ, vì vậy, ít nhiều ảnh hưởng đến tính cách, nhất là trẻ em bị sụp mí nặng.

    Phẫu thuật chữa sụp mí nặng
    Sụp mí mắt không đơn thuần là sự mất thẩm mỹ mà còn là bệnh lý cần chữa trị kịp thời để đôi mắt có thể thực hiện được đầy đủ chức năng của mình. Làm cách nào để chữa sụp mí nặng hiệu quả?

    Tác hại của sụp mí mắt nặng bạn không ngờ tới được 03
    Chữa trị sụp mí giúp lấy lại đôi mắt khỏe mạnh, trẻ trung

    Để nhanh chóng giải quyết tình trạng sụp mí thì giải pháp ưu việt nhất hiện nay chính là thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ qua vài thao tác cơ bản bằng dụng cụ chuyên dụng và thiết bị hiện đại từ nước ngoài, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện loại bỏ da chùng, mỡ thừa, khắc phục tình trạng sụp mí đồng thời có thể tạo nếp mí mới dành cho những người có nhu cầu tạo mắt to tròn và long lanh hơn.

    Phẫu thuật chữa sụp mí diễn ra nhanh và không làm mất thời gian nghỉ dưỡng, đây là điều tuyệt vời mà thẩm mỹ hiện đại mang đến. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng có thể ra về và tái khám đúng lịch hẹn với bác sĩ.
    • Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.com

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

      Email:info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel