• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Cắt bọng mỡ mắt bằng laser là gì?

    Mắt tôi có bọng mắt nhiều khiến gương mặt trông mệt mỏi và già nua. Tôi được biết phương pháp thẩm mỹ lấy bọng mỡ mắt bằng laser rất hiệu quả. Vậy bác sĩ có thể cho tôi hỏi hiệu quả đem lại từ cắt bọng mắt bằng laser là gì không ạ? 

    Cắt bọng mỡ mắt bằng laser là gì?
    Cắt bọng mỡ mắt bằng laser là phương pháp thẩm mỹ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên tổng thể gương mặt.

    Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ này đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng bởi quá trình thực hiện nhanh chóng không qua phẫu thuật, với máy laser chuyên dụng chiếu trực tiếp chùm ánh sáng laser lên vùng da mí để loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa.


    Cắt bọng mỡ mắt – Lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời cho đôi mắt

    Hiệu quả đem lại từ cắt bọng mỡ mắt bằng laser là gì?
    Sau khi sử dụng phương pháp cắt bọng mỡ mắt bằng laser, khách hàng sẽ được sở hữu một đôi mắt tươi tắn, rạng ngời và duy trì dài lâu. Mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hay biến chứng gì.

    Ưu điểm từ cắt bọng mắt bằng laser
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng.

    – Thao tác đơn giản, chuẩn xác nên an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận hay chức năng mắt.

    – Cắt bọng mỡ mắt trên sau gây tê cục bộ vùng mắt nên khách hàng sẽ không đau đớn hay lo lắng gì.

    – Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, thời gian hồi phục sau cắt bọng mỡ mắt bằng laser nhanh chóng sau vài ngày chăm sóc đơn giản tại nhà.

    Cắt bọng mỡ mắt tại Kim Hospital
    Hiện nay, cắt bọng mỡ mắt là một trong những mảng dịch vụ vượt trội tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Hình thành và phát triển hơn một thập kỷ qua, bệnh viện đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ cắt bọng mỡ mắt, lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời cho phụ nữ Việt.

    Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital thực hiện cắt bọng mỡ mắt hiệu quả với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc. Quy trình cắt bọng mỡ mắt thực hiện khép kín, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

    Cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim còn được sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong đó, máy phun sương khử trùng Anios giúp ca phẫu thuật diễn ra không có hiện tượng viêm nhiễm và máy đốt cao tầng Smalux giúp chống viêm, chống sưng bầm, giảm đau.


    Máy đốt cao tầng Smalux chăm sóc hậu phẫu tại Kim Hospital

    Đội ngũ nhân viên bệnh viện thẩm mỹ Kim có chuyên môn, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Bác sĩ Kim Hospital không chỉ có trình độ giỏi mà còn có kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca cắt bọng mỡ mắt với sự tinh tế, khéo léo và chuẩn xác trong từng bước thẩm mỹ.

    Chất lượng dịch vụ được Kim Hopsital đặc biệt chú trọng với tiêu chuẩn 5 sao từ hệ thống cơ sở vật chất đến không gian thoáng đãng, xanh sạch cho khách hàng cảm giác thoải mái. Quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ mang lại của phương pháp cắt bọng mỡ mắt cũng là yếu tố để Kim Hospital là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel