• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    4 phương pháp thẩm mỹ mắt được khách hàng ưa chuộng hiện nay

    Những phương pháp thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm lại 4 phương pháp nổi trội nhất và được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

    4 phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng

    Bấm mí mắt

    Hàn Quốc được biết đến là một trong những cường quốc đi đầu của nền công nghệ làm đẹp được cả thế giới phải trầm trồ “nghiêng mình nể phục”. Những công nghệ làm đẹp được áp dụng hiện nay hầu hết được ra đời từ xứ sở Kim Chi và nhanh chóng tạo hiệu ứng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Một trong số đó có công nghệ phẫu thuật mắt, đã và đang rất phát triển tại Việt Nam ngày nay.
    Mô phỏng quá trình bấm mí mắt
    Bấm mí mắt được giới trẻ ưu tiên lựa chọn, bởi phương pháp này được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng có được đôi mắt hai mí tự nhiên mà không nguy hại hay ảnh hưởng đến mắt.

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí, chữa các khuyết điểm của mắt, giúp đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, lấy phần da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn mí mắt, đồng thời tạo ra nếp mí mới rõ ràng, cân đối.
    Cắt mí mắt được chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện nhằm lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt, cải thiện thị lực, chữa sụp mí mắt, mắt híp,… mang lại đôi mắt linh hoạt, đẹp tự nhiên.

    Phẫu thuật mắt to

    Phẫu thuật mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên toàn diện nhất hiện nay. Phương pháp này là sự tổng hợp của các kỹ thuật như: tạo mắt hai mí, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài, lấy mỡ mí mắt,… mang lại đôi mắt đẹp, cân đối.
    Mô phỏng quy trình phẫu thuật mắt to
    Nếu khách hàng có đôi mắt nhiều khuyết điểm: mắt xếch, mắt nhỏ, có nhiều da chùng, mỡ thừa thì đây là phương pháp giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt như mong muốn.

    Nâng chân mày nội soi

    Nâng chân mày nội soi là phương pháp được thực hiện ở khu vực mắt nhưng mang lại hiệu quả cho cả khuôn mặt. Kỹ thuật này, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở chân tóc, luồn dụng cụ nội soi kéo căng các tổ chức dưới da giúp đôi chân mày cao thanh thoát, hạn chế tình trạng sụp mí mắt, tạo đôi mắt to đẹp tự nhiên.
    Đây là phương pháp được chị em thực hiện nhằm kéo dài thanh xuân, an toàn và hiệu quả.
    4 phương pháp thẩm mỹ mắt trên tuy khác nhau về cách thức thực hiện nhưng đều có tác dụng tạo đôi mắt đẹp, sự tươi trẻ và khắc phục các khuyết điểm cho đôi mắt không hoàn hảo.

    Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ mắt

    Không gây biến chứng

    Theo các chuyên gia đã nhận định rằng, phẫu thuật thẩm mỹ mắt là cuộc tiểu phẫu không quá mấy phức tạp, hoàn toàn không nguy hiểm và không có biến chứng nào cho mắt bạn.

    Kỹ thuật tiên tiến

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là tổng hợp của thẩm mỹ mắt tiên tiến như: lấy mỡ mí mắt, bấm mí hay cắt mí mắt hay nâng chân mày… nhằm mục đích che và khắc phục những khuyết điểm xấu về mắt như: híp, mắt nhỏ bé… Đây là phương pháp mang lại tính toàn diện cho khuôn mặt, được áp dụng các kỹ thuật tiên tiến đến từ Hàn Quốc, đồng thời được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả.

    Không gây đau đớn

    Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ, chính vì vậy hoàn toàn yên tâm bởi không hề có cảm giác đau nhức hay khó chịu. Đường rạch phẫu thuật rất nhỏ và mảnh, được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không để lại sẹo.

    Thời gian nghỉ dưỡng ngắn

    Công nghệ thẩm mỹ mắt hạn chế được tối đa sự xâm lấn hay tổn thương, không ảnh hưởng đến sự xâm lấn, tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng giác mạc. Sau khi phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Để có đôi mắt đẹp và an toàn trước hết hãy tìm cho mình được một địa chỉ phẫu thuật an toàn và uy tín để có thể tiến hành phẫu thuật một cách đảm bảo nhất.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel