• Breacking news

    Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

    Nguyên nhân gây sụp mí mắt có thể bạn chưa biết

    Sụp mí mắt không chỉ khiến gương mặt trông già đi nhanh chóng mà còn gây ảnh hưởng đến thị lực. Vậy cách khắc phục sụp mí mắt, bạn đã biết chưa? Chúng tôi xin mách bạn cách khắc phục sụp mí mắt hiệu quả trong bài viết sau đây.

    Nguyên nhân gây sụp mí mắt

    Mắt có nhiều mỡ thừa và da chùng sà xuống làm che lấp phần mí mắt trên gây mệt mỏi và làm kém tinh anh cho mắt là dấu hiệu dễ nhận thấy của bệnh lý sụp mí mắt. Sụp mí mắt không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ trên gương mặt mà còn làm bạn mệt mỏi, suy nhược, thiếu sức sống. Không chỉ vậy, mắt bị sụp mí còn làm tăng nguy cơ nhược thị. Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây sụp mí mắt dưới đây.
    Nguyên nhân gây sụp mí mắt có thể bạn chưa biết 01
    Sụp mí gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ gương mặt

    Do bẩm sinh
    Ở Việt Nam, tình trạng sụp mí ở trẻ em không cao. Song, khi mắc phải bệnh lý này, nguy cơ mắc bệnh nhược thị là rất cao nếu không chữa trị kịp thời. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy tìm cách khắc phục tình trạng sụp mí cho con em mình thật nhanh chóng để lấy lại sự khỏe mạnh và nhanh nhạy cho đôi mắt.

    Do tuổi tác
    Tuổi tác là một trong những nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng sụp mí mắt. Khi bước qua tuổi 30, hệ điều tiết da dần mất đi các tiết tố bài tiết và sức đàn hồi da bị giảm sút. Mỡ thừa và da chùng xuất hiện dẫn đến tình trạng sụp mí.

    Do môi trường
    Các tác nhân từ bên ngoài môi trường là nguyên nhân gây sụp mí mắt nhanh chóng mà ít tai ngờ tới. Ánh nắng mặt trời có chứa tia UVA, UVB gây ảnh hưởng tiêu cực đến vùng da mắt. Ngoài ra, bụi bẩn mà chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc cũng gây hại đến sự đàn hồi của da, làm da nhanh chóng bị lão hóa.

    Nguyên nhân gây sụp mí mắt có thể bạn chưa biết 02
    Tia UVA, UVB gây ảnh hưởng tiêu cực đến vùng da mắt

    Do sinh hoạt
    Có thể các chị em không để ý nên vô tình làm mắt mình bị sụp mí từ cách sinh hoạt không phù hợp. Mất ngủ, trang điểm, nhăn mắt và vệ sinh vùng mắt hàng ngày chưa kỹ là những nguyên nhân gây sụp mí mắt có thể phòng tránh. Vì vậy, chị em nên cân nhắc cách sinh hoạt hợp lý để hạn chế rủi ro mắc phải bệnh lý này.

    Cách khắc phục sụp mắt mí hiệu quả

    Ngày nay, nhằm che đậy đôi mắt sụp mí của mình, nhiều chị em đã chọn cách trang điểm thật kỹ. Tuy nhiên, việc lạm dụng trang điểm và sử dụng mỹ phẩm không đúng cách sẽ làm bệnh lý sụp mí trở nên nghiêm trọng hơn. Nắm rõ điều này, bệnh viện Kim Hospital đã kịp thời nắm bắt và áp dụng phương pháp chữa sụp mí mắt, nhằm giúp chị em trút bỏ mọi lo ngại trên.

    Xem thêm: Phương pháp lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

    Chữa sụp mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital là giải pháp được du nhập từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành rạch một đường mảnh theo sát viền mí mắt trên để loại bỏ các da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo hình cho mí mắt mới được rõ ràng, phù hợp hơn với từng dáng mắt. 
    Nguyên nhân gây sụp mí mắt có thể bạn chưa biết 03
    Kỹ thuật khắc phục sụp mí mắt cho người trên 30 tuổi

    Kim hospital áp dụng chữa sụp mí mắt cho các chị em trên 30 tuổi, khi mắc phải bệnh lý sụp mí không mong muốn. Ngoài ra, bệnh viện Kim còn đang áp dụng phương pháp nhấn mí mắt không phẫu thuật gây sốt hiện nay.
    • Bài viết trích ngun ti: https://thammylaymomimat.com

      Thông tin liên h:

      Đa ch: 31 NguyĐình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh

      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

      Email:info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel