• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Quy trình thực hiện tạo hình chân mày tại Kim

    Tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày thưa bác sĩ? Thời gian gần đây, mấy chị em công ty tôi thường rủ nhau đi phẫu thuật tạo hình chân mày tại các cơ sở làm đẹp. Nghe bảo phương pháp này thực hiện khá dễ và khá nhanh để có được đôi chân mày mới. Nhưng tôi vẫn không hiểu thực chất lí do vì mà mọi người lại đổ xô đi làm nhiều đến vậy? Mong bác sĩ giải đáp! (Thu Hồng – 40 tuổi)

    Chào chị Thu Hồng! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày?” chúng tôi xin trả lời như sau

    Tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày?
    Khi bước sang độ tuổi 30, tình trạng lão hóa da xuất hiện và ảnh hưởng trực tiếp đến dung nhan của chị em phụ nữ. Đặc biệt là những khu vực xung quanh mắt do vùng da ở đây khá mỏng. Tình trạng chân mày sa trễ xuống do lão hóa da cũng từ đó mà xuất hiện. Đã có không ít trường hợp dù còn khá trẻ nhưng chân mày vị sa trễ sớm làm cho đôi mắt mất vẻ đẹp, gương mặt thiếu sức sống, trông già nua và kém thẩm mỹ. Bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, tạo hình đường chân mày mới đang là xu hướng được nhiều người ưa thích. Thế nhưng cũng không ít người đặt ra câu hỏi “Tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày?”

    Phẫu thuật tạo hình chân mày hay còn được gọi với cái tên khác là treo chân mày. Đây là phương pháp nhằm khắc phục cho những trường hợp bị chân mày lêch, chân mày sa trễ do lão hóa hoặc dành cho những ai có muốn muốn tạo đôi chân mày đẹp hơn, mới hơn. Treo chân mày áp dụng kỹ thuật thực hiện mới nên đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Để lý giải tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày, bạn có thể biết thông qua các ưu điểm nổi bật của phương pháp này.


    Những ưu điểm của phương pháp tạo hình chân mày

    – Khắc phục đôi chân mày cũ, tái tạo đường chân mày mới ở vị trí phù hợp gương mặt, cân đối và hài hòa.

    – Phẫu thuật diễn ra trong thời gian nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    – Kỹ thuật thực hiện an toàn không gây xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến mắt.

    – Phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu cũng như không gây ra các biến chứng.

    – Có tính an toàn và hiệu quả cao.

    Quy trình thực hiện tạo hình chân mày
    Để nắm rõ thông tin tại sao nên phẫu thuật tạo hình chân mày, chúng tôi xin giới thiệu về quy trình thực hiện của phương pháp này. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi, thắc mắc hay băn khoăn nào chưa được giải đáp, chẳng hạn như: công nghệ cắt mắt hai mí Hàn Quốc  thì hãy đến với Kim để được tư vấn và giải đáp ngay bạn nhé.



    Mô tả kỹ thuật tạo hình chân mày

    Bước 1: Kiểm tra tình trạng chân màyVới tình trạng chân mày của khách hàng, bác sĩ sẽ xem xét nguyên nhân chân mày không cân đối để lựa chọn phương pháp và kỹ thuật thực hiện tốt nhất và tư vấn cho khách hàng.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí đưa chân mày lên caoBác sĩ sẽ dùng bút và thước để đo đạc vị trí chân mày mới, đồng thời đánh dấu cái điểm để quá trình nhấn mí diễn ra tốt hơn.
    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây têĐể khách hàng không cảm thấy đau đớn, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê và sát khuẩn để khách hàng có thể an tâm hơn. Đồng thời sát khuẩn toàn bộ vùng mặt bằng thuốc sát khuẩn chuyên dụng.
    Bước 4: Tiến hành tạo hình chân màyĐể tạo hình chân mày, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để loại bỏ đi phần da chùng  và mỡ thừa. Đồng thời điều chỉnh lại vị trí chân mày bằng cách kéo và đẩy chân mày lên cao và khâu lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ.
    Bước 5: Chăm sóc sau tạo hình chân màyKhách hàng được chăm sóc nghỉ ngơi và nghe bác sĩ tư vấn kết quả thực hiện. Sau phẫu thuật khoảng 30 phút, khách hàng được ra về mà không cần nghỉ ngơi ở bệnh viện.
    Với những thông tin vừa rồi, chị Thu Hồng đã biết được lý do tại sao nên đi phẫu thuật tạo hình chân mày. Chúng tôi nghĩ với độ tuổi hiện tại của chị, đây sẽ là một phương pháp hiệu ủa giúp chị có được đôi chân mày đẹp và gương mặt trẻ trung hơn.



    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel