• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Mách bạn cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất

    Trị bọng mỡ mắt đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất.

    Vì sao xuất hiện bọng mỡ mắt?

    Bọng mỡ gây rất nhiều phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Trước khi tìm cách trị bọng mỡ mắt, bạn cần biết nguyên nhân gây nên hiện tượng này.

    + Do di truyền và bẩm sinh: Bọng mỡ mắt có thể do bẩm sinh và di truyền và phát triển theo thời gian. Nếu gia đình bạn từng có người bị bọng mỡ mắt thì bạn không phải là trường hợp ngoại lệ.

    Mách bạn cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất 1
    Bọng mỡ có thể do bẩm sinh

    + Do tuổi tác: Theo thời gian, tuổi tác, vùng da quanh mắt càng nhanh bị lão hóa, khô da và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đây là nguyên nhân chính gây bọng mỡ mắt.

    + Do thiếu ngủ và căng thẳng, mệt mỏi: Trường hợp nhiều thị em thiếu ngủ và làm việc căng thẳng mệt mỏi dẫn đến vùng da dưới mắt xuất hiện nhiều quầng thâm, nếp nhăn và lâu ngày hình thành nên bọng mỡ.

    + Do chế độ ăn uống, sinh hoạt: Chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu chất và sinh hoạt không hợp lý như xem nhiều tivi, làm việc nhiều bên máy tính hàng giờ liền, khi đi ra ngoài nắng không che chắn vùng mắt cẩn thận cũng là nguyên nhân làm xuất hiện mỡ bọng.

    Cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất

    Hiện nay có rất nhiều cách trị bọng mỡ mắt đơn giản, siêu tiết kiệm bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản sau:

    Đắp túi trà lạnh

    Đắp túi trà lạnh cũng là cách trị bọng mỡ mắt đơn giản hiệu quả. Rất đơn giản, đầu tiên bạn chỉ cần vệ sinh mặt và vùng da quanh mắt sạch sẽ, tiếp theo dùng 2 túi trà đã qua sử dụng và vắt bớt nước, sau đó, đắp túi trà lên mắt và giữ trong vòng từ 15-20 phút sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

    Nước ấm và muối

    Nước nóng và muối cũng là hai nguyên liệu thổi bay bọng mỡ mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa tan 1 muỗng muối ăn vào nước ấm, sau đó dùng bông gòn thấm nước muối rồi đắp lên mặt. Thực hiện đều đặn sẽ cho kết quả tối ưu.


    Lô hội

    Trong lô hội có chứa chất chống ôxy hóa và vitamin E giúp làm giảm mỡ bọng hiệu quả. Hãy lấy phần ruột của lá lô hội rồi chà lên bọng mắt, đợi khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Làm đều đặn vào sáng và tối, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại.

    Mách bạn cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất 2
    Dùng lô hội sẽ giúp trị bọng mỡ mắt hiệu quả

    Nước hoa hồng

    Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C ngoài tác dụng làm đẹp da còn giúp giảm sưng hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt khoảng 10 phút, bạn sẽ ngạc nhiên đấy.

    Ngoài những cách trên thì giờ đây bạn có thể trị bọng mỡ mắt hiệu quả bằng công nghệ lấy mỡ mí mắt. Đây là phương pháp đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ loại bỏ da chùng, mỡ thừa cho đôi mắt to, tròn và quyến rũ.
    Kỹ thuật này hiện đang được áp dụng thành công tại bệnh viện Kim và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết được cách trị bọng mỡ mắt tiết kiệm nhất. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để vừa sở hữu đôi mắt như ý vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.








    Fashion

    Beauty

    Travel