• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Giới thiệu phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ? Mí mắt trên của em có xuất hiện thêm da chùng khiến cho mí mắt bị sụp nhẹ xuống. Em muốn thực hiện cắt mí để khắc phục được không ạ? (Vân Anh – Hạ Long).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Vân Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không chúng tôi sẽ trả lời qua các thông tin sau.

    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Cắt mí được áp dụng để tạo nếp mí mắt mới nhanh chóng. Với thời gian thực hiện trong vòng 45 phút thì bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc còn được ưa chuộng bởi có nhiều công dụng. Đó là giúp khắc phục các trường hợp mắt nhiều nếp mí, nhiều da chùng hay bị sụp mí. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Rất mong nhận được những câu hỏi của bạn về các vấn đề để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn: cắt mí mắt sau bao lâu tự nhiên

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên
    Vậy thì cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Sau khi phẫu thuật xong vùng mí mắt sẽ bị sưng nhẹ đó là biểu hiện bình thường bạn không nên lo lắng. Thay vào đó là nên chườm đá thường xuyên 2 – 3 ngày để làm giảm sưng. Bên cạnh đó là kết hợp với vệ sinh mắt sạch sẽ để tránh các trường hợp nhiễm trùng.

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Trả lời câu hỏi “Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?” các chuyên gia cho rằng: Cắt mí được xem là một tiểu phẫu đơn giản với quá trình thực hiện nhanh chóng. Bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác nhỏ ở vùng mí mắt để loại bỏ nhược điểm đã cho ra kết quả. Quy trình cắt mí sẽ được thực hiện theo các bước để đảm bảo tính an toàn. Do đó phẫu thuật cắt mí không gây ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến thị lực. Thêm vào đó là các tiêu chuẩn hàng đầu của bệnh viện Kim khiến khách hàng yên tâm khi thẩm mỹ tại đây.

    Đội ngũ bác sĩ

    Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chuyên môn sâu về các ngành thẩm mỹ. Họ có vốn kinh nghiệm phẫu thuật dày dặn khi đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

    Phòng phẫu thuật

    Phòng phẫu thuật được trang bị đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng của khách hàng. Hơn nữa các công cụ hiện đại cũng góp phần giúp các bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác ca phẫu thuật.

    Vô khuẩn và gây tê

    Đây là bước khá quan trọng được bác sĩ tiến hành trước khi thực hiện cắt mí. Việc sát trùng vô khuẩn và gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình loại bỏ nhược điểm. Bên cạnh đó là làm hạn chế tối đa các trường hợp gây nhiễm trùng hay đau đớn đến khách hàng.

    Chế độ chăm sóc

    Sau khi cắt mí khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn rõ ràng chế độ chăm sóc tại nhà. Do đó khách hàng lưu ý thực hiện đúng để vết mổ nhanh chóng bình phục.
    Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Vân Anh về cắt mí mắt có ảnh hưởng không. Để sở hữu được kết quả như ý muốn bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Các nhân viên tại Kim Hospital luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel