• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt mí không đều thì ở đâu thực hiện tốt nhất?

    Chào bác sĩ, em có một vấn đề mong được bác sĩ tư vấn ạ. Mắt em bị lệch mí nên hai mắt to nhỏ không đều nhau. Cho nên, em muốn thực hiện thẩm mỹ để điều chỉnh đôi mắt lệch mí. Vậy muốn cắt mí không đều thì ở đâu thực hiện tốt nhất ạ? (Minh Huệ – Ninh Bình).
    Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:
    Chào bạn Minh Huệ! Rất vui vì bạn đã tìm hiểu và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Để giải đáp cho thắc mắc của bạn về cắt mí không đều thực hiện ở đâu, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin sau.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc

    Đây là thủ thuật tạo nếp mí mắt mới bằng cách loại bỏ da chùng và phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới. Nhờ vậy đôi mắt khách hàng được trẻ hóa khi không còn da chùng và mỡ thừa. Phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu các ưu điểm nổi bật. Vì vậy cắt mí đem lại hiệu quả cao làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó cắt mí được ưa chuộng khi khắc phục nhiều trường hợp: mắt bị sụp mí; mắt bị lệch mí; mắt có nhiều nếp mí.
    Cắt mí mắt giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả

    Muốn cắt mí không đều thì ở đâu thực hiện tốt nhất?

    Sự hình thành của nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến mọi người lo ngại không lựa chọn được địa chỉ thực sự uy tín. Chọn không đúng cơ sở đảm bảo chất lượng có thể xảy ra nhiều rủi ro không mong muốn. Vì thế bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
    >> Giải đáp thắc mắc khác về nhấn mí mắt có đau không
    Kim Hospital được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi đem lại kết quả đẹp làm hài lòng khách hàng. Với các tiêu chí hàng đầu được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên bệnh viện Kim trở thành địa chỉ uy tín của mọi người.

    Đội ngũ y bác sĩ

    Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp nhiều năm ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Nhờ thế đội ngũ bác sĩ bệnh viện Kim đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau. Qua đó đem lại đôi mắt xinh đẹp làm hài lòng khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Quy trình thực hiện

    Quy trình bấm mí được bác sĩ tiến hành theo các bước đúng với chuẩn Bộ Y tế đề ra. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao luôn đảm bảo tính chính xác và an toàn cho ca bấm mí.

    Khâu chăm sóc khách hàng

    Khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật được thực hiện chu đáo. Phòng hậu phẫu với các thiết bị đầy đủ đảm bảo khách hàng được nghỉ ngơi thoải mái sau phẫu thuật.

    Cơ sở vật chất

    Cơ sở vật chất đầy đủ, các phòng phẫu thuật được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Nhờ thế đảm bảo tính chính xác và hiệu quả cao khi bấm mí.
    Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành thẩm mỹ cắt mí không đều tại Kim Hospital. Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Minh Huệ về cắt mí không đều thì ở đâu thực hiện tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel