• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền?

    Có không ít chị em muốn tiến hành cắt mí mắt trên nhưng không biết giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là bao nhiêu? Có vừa với túi tiền hay không? Sau đây là những thông tin về giá cắt mí mắt chị em nên tham khảo.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc thẩm mỹ đẹp tự nhiên

    Việc sở hữu đôi mắt một mí không hẳn là xấu nhưng nó làm bạn trông không được năng động và nhanh nhẹn cho lắm. Ngoài ra theo quan niệm của số đông về mắt 1 mí cho rằng người có mắt 1 mí là người khó gần, khó tin, thông minh nhưng nhiều mưu mô, gan dạ nhưng đôi khi lì lợm khiến đối phương có cảm giác thiếu tin tưởng và đề phòng ở bạn.
    Giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền? (1)
    Đôi mắt “híp” cho thấy bạn là người gan dạ nhưng đôi lúc lì lợm khiến người khác khó ưa
    Những quan niệm trên không những gây rắc rối trong các vấn đề về đời sống mà còn gây khó dễ trong công việc của bạn. Bởi những người mắt 1 mí rất chậm thăng tiến trong công việc. Quan niệm sẽ không thay đổi được, tuy nhiên nếu không thích nghi được thì cách tốt nhất bạn nên thay đổi bằng cách nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ mắt.
    Giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền? (2)
    Hiệu quả rõ rệt của phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc mang lại
    Cắt mí mắt Hàn Quốc thẩm mỹ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng đôi mắt một mí kém hoàn hảo, đồng thời loại bỏ hiệu quả da chùng và mỡ thừa, cho bạn đôi mắt trẻ trung, linh hoạt.

    Yếu tố nào quyết định giá cả?

    Giá cả của bất kỳ 1 dịch vụ hay sản phẩm nào cũng dựa trên những tiêu chí nhất định, chất lượng càng cao thì giá thành càng cao và ngược lại. Ngoài chất lượng dịch vụ thì chi phí là vấn đề quan trọng không kém khiến nhiều chị em thắc mắc. Giá thẩm mỹ mắt to, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc phụ thuộc vào những yếu tố sau:
    Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn, hệ thống phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, thoáng mát, yên tĩnh. Tất cả những yếu tố này sẽ tỉ lệ thuận với chi phí. Đội ngũ bác sĩ càng giỏi, cơ sở vật chất càng và trang thiết bị càng hiện đại, tiện nghi, quy trình phẫu thuật càng nghiêm ngặt thì chi phí bấm mí mắt sẽ càng cao và ngược lại.
    Giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền? (3)
    Một địa chỉ thẩm mỹ với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tân tiến sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn
    Ngoài ra, tùy vào mỗi phương pháp phẫu thuật của từng cơ sở thẩm mỹ khác nhau mà chi phí sẽ khác nhau. Chẳng hạn như giá của phương pháp bấm mí mắt sẽ khác với giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc và khác với giá thẩm mỹ mắt to.

    Giá cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

    Sau đây đội ngũ tư vấn xin cung cấp bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ mắt được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kim, bạn có thể tham khảo.
    Bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt
    Các phương pháp thẩm mỹGiá
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí mắt12.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên (lần 2)15.000.000 VNĐ
    Bấm mí Dove Eyes9.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Để tìm đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và giá cả hợp lí, bạn nên tham khảo ý kiến của các chị em mình quen biết. Ngoài ra nên tìm hiểu từ 2 – 3 địa chỉ thẩm mỹ khác nhau để lựa ra địa chỉ thẩm mỹ hài lòng nhất, giúp mang lại kết quả chất lượng và giá cả phải chăng.
    Bài viết trích ngun ti: https://thammykimcatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel