• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Treo chân mày là phương pháp gì?

    Treo chân mày là phương pháp gì hay cắt bọng mắt có đau khôngnhững câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Bước vào độ tuổi tứ tuần, chân mày của phụ nữ thường bị sa xệ xuống rất nhiều. Để khắc phục, phương pháp treo chân mày được xem là giải pháp tối ưu. Vậy, bạn đã biết gì về phương pháp này hay chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Treo chân mày là phương pháp gì?

    Treo chân mày là phương pháp phẫu thuật tác động đến đôi mày như loại bỏ lớp da thừa trên cung mày, khâu cố định chân mày ở vị trí cao hơn, xóa đi vết xăm lông mày cũ hoặc thay đổi dáng mày theo ý thích… nhưng tuyệt nhiên không làm mất sợi lông mày nào hiện có. Phương pháp này vừa khắc phục được hiệu quả tình trạng xấu của đôi mày nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên cho nó vì không làm mất sợi lông mày nào.

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá về tình trạng chân mày hiện tại và tư vấn phương pháp cắt treo chân mày phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật và dáng mày

    Bác sĩ đo vẽ vùng da tiến hành phẫu thuật một cách cẩn thận, tỉ mỉ để kết quả đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

    Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt

    Vùng mắt được sát khuẩn trước khi tiến hành phẫu thuật để tránh các trường hợp viêm nhiễm.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo phương pháp cắt treo chân mày đã thống nhất từ trước với khách hàng.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ ngơi. Khách hàng nên chăm sóc vùng da mắt theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất.

    Treo chân mày cho đôi mắt tươi trẻ
    Treo mày ở đâu tốt?

    Treo mày với công nghệ không mất sợi lông mày là ca phẫu thuật đơn giản, nhưng để khắc phục được tốt tình trạng đôi mày, điêu khắc đôi mày một cách tự nhiên nhất… thì không phải bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được.

    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ có phương pháp treo mày với công nghệ không mất sợi lông mày nào đang được nhiều chị em yêu thích. Với cơ sở, trang thiết bị hiện đại cùng với tay nghề dày dặn kinh nghiệm, đôi mắt thẩm mỹ của các bác sĩ ở đây, đã khắc phục được rất nhiều đôi mày xấu và tái tạo thành những đôi mày mới đẹp, tự nhiên.

    Treo chân mày sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt.Với những ưu điểm nổi trôi, an toàn, không gây nguy hiểm, tính thẩm mỹ cao nên đây đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ yêu thích để thực hiện nhé!

    Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel